ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดปัตตานี ได้นำมาเป็นรูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบมีโครงสร้าง (Structured Teaching) มาปรับให้เหมาะสมกับเด็กพิการทุกประเภท และเหมาะสมกับบริบทของสถานศึกษาให้มากที่สุด ในลักษณะรูปแบบของการคิด และเน้นการจัดกิจกรรมที่เห็นได้จากพฤติกรรมเด็ก และปรับรูปแบบการเรียนการสอนเพื่อดึงดูดความสนใจ ความชอบ และเน้นการทำกิจกรรมที่เป็นระบบ เรียงลำดับจากง่ายไปสู่ยาก
เอกสารแนบตามไฟล์ประกอบด้านล่างครับ
ปฏิบัติหน้าที่รองผู้อำนวยการ